28.3.2023 | 20:43
Er ríkisstjórn Íslands að fremja landráð með fulltíngi alþingis.
Ríkisstjórnin ætlar raunverulega að innleiða hina alræmdu „bókun 35” við EES samninginn!
Samkvæmt henni á Alþingi að samþykki að Evrópureglur verði æðri íslenskum lögum.
Það hefur stundum verið rætt um að þetta gæti gerst en þá hefur það verið kallað samsæriskenning eða falsfréttir. Nú er málið komið fram frá utanríkisráðherra.
Bókun 35 er svo hljóðandi:
„Vegna tilvika þar sem getur komið til árekstra á milli EES-reglna sem komnar eru til framkvæmdar og annarra settra laga, skuldbinda EFTA-ríkin sig til að setja, ef þörf krefur, lagaákvæði þess efnis að EES-reglur gildi í þeim tilvikum.“
Þetta MÁ EKKI SAMÞYKKJA!
Við skulum skoða nánar þetta mál, er Íslenska þjóðfylkingin hefur varað við frá upphafi. Þetta tengis nefnileg “Meira en bara EES grunnvitleysissáttmálanum sem er í megindráttum skilgreindur á sakleysislegan hátt sem fjórfrelsið átti að bjóða uppá, en hægrimenn áttuðu sig ekki á þeim tíma hversu vinstrimenn eru slúngnir í að breyta góðu í bölvun!
Fjórfrelsið svokallaða var í megindráttum flokkað þannig. Frjálsa vöruflutninga, frjálsa fólksflutninga, frjálsa fjármálsflutninga og frjálsa þjónustustarfsemi. Þetta leit og lítur nokkuð vel út, en hangur var á gjöf Njarðar að ESB ætlaði altaf að mergsjúga þau ríki sem væru í EES með einum eða öðrum hætti, smá ríki á borð við Ísland kæmi aldrei til með að eiga neinn möguleika í að verja sjálfan sig, og það sem ESB samningarmennirnir vissu væri að auðvelt væri að afvegaleiða Íslendinga vegan græðgi þeirra!
Nú við vitum öll um að við síðasta hrun voru Íslenskir vinstrimenn og stjálftöku lið Sjálfstæðisflokksins tilbúnir að fórna sjálfstæði Íslendinga á altari græðginnar. Íslendingar voru að vísu full gráðugir í gleðinni og komu slíku óorði á þjóðina að ESB hóf mál á hendur Íslendingum og vildu taka allar auðlindir þjóðarinnar upp í skuld, en forseti landsins hlustaði á þjóðina og kom í veg fyrir að þjóðin missti allt! Þessu voru alþingismenn fljótir að gleyma og varð uppi fljótlega fótur og fit hjá þeim að arðræna það sem ESB sinnum tókst ekki að ræna. Þetta var gert í gegnum EES samningin og fóru Sjálfstæðismenn með fulltingi Framsóknar og VG fremstir í flokki, má þar nefna Orkupakka 3, sem Íslenska þjóðfylkingin kærði til Umboðsmanns alþingis, er gaf stjórninni færi á að breyta aðferðafræði sinni í að koma því í gegnum þingið, með atbeina minnihlutans, að undanskildum Miðflokknum sem landsmenn þökkuðu fyrir í næstu kosningum á eftir með að slíta af honum flugfjaðrinar. Nú er komin annar þáttur sem Meira að segja innlimaðir Sjálfstæðismenn hafa gert athugasemdir við ásamt Miðflokksmönnum, það er ádómatísk innleiðing ESB reglna hjá þeim ríkjum sem standa að EES svæðisins, þar á meðal Íslendingum. Menn á borð við Sigmund Davíð og Arnar Jónsson hafa bent á að þessi ráðagerð kemur til með að stangast á við Stjórnarskránna, en auðvitað kemur Umboðsmaður Alþingis ekki til með að athafast neitt, hvað þá heldur forseti landsins sem kemur helst fram sem trúður í hinum ýmsu stellingum við að klæaða sig í sokka!
Framhald í næsta bréfi.
Formaður Íslensku þjóðfylkingarinnar
Guðmundur Karl Þorleifsson.
Um bloggið
Guðmundur Karl Þorleifsson
Bloggvinir
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (16.6.): 1
- Sl. sólarhring: 1
- Sl. viku: 4
- Frá upphafi: 39097
Annað
- Innlit í dag: 1
- Innlit sl. viku: 4
- Gestir í dag: 1
- IP-tölur í dag: 1
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Það sem þú virðist ekki skilja (ásamt fleirum) er að bókun 35 hefur verið í gildi frá árinu 1994 því hún hefur verið hluti af EES-samningunum frá upphafi.
Aftur á móti var hún aldrei innleidd réttilega í íslensk lög og nú næstum þremur áratugum seinna á að bæta úr því til að efna samninginn af hálfu Íslands.
Ákvæðið sem er lagt til að verði lögfest er svohljóðandi: "Ef skýrt og óskilyrt lagaákvæði sem réttilega innleiðir skuldbindingu samkvæmt EES-samningnum er ósamrýmanlegt öðru almennu lagaákvæði skal hið fyrrnefnda ganga framar, nema Alþingi hafi mælt fyrir um annað. Sama á við um skuldbindingar sem eru innleiddar með stjórnvaldsfyrirmælum."
Það geta tæpast talist landráð að Alþingi Íslendinga ákveði í krafti löggjafarvalds síns að tiltekin íslensk lög gangi framar öðrum íslenskum lögum, slíkt er reyndar algengt.
En svo geturðu að sjálfsögðu haft skoðun á því hvort þér þykir þetta góð eða slæm regla til að setja í íslensk lög. Góðar stundir.
Guðmundur Ásgeirsson, 28.3.2023 kl. 22:39
Sæll Guðmundur Ásgeirsson, jú ég hef fullan skilling á þessari bókun frá 1994, en orðalag hennar er slíkt að hana má túlka sér í hag á vegum þeirra stjórnmálamanna sem sitja við völd hverju sinni, allaveganna hafa þeir gert það! Eina leið Íslenskra stjórnvalda er að taka upp stefnu Íslensku þjóðfylkingarinnar og segja sig frá EES samningum, Scengen og fleiri þvingandi samningum sem skaða samfélagið og setja þjóðina í ánauð. Þess í stað eigum við að gera ESB grein fyrir þeirri staðreynd að við óskum eftir tvíhliða viðskiptasamningi sem byggður er á sangirni en ekki yfirtöku ESB á Íslenskum auðlindum. Ef þeir hafna slíkum samningi, þá eru margir sem vilja eiga viðskipti við Íslendinga, þar sem hrein orka, matvæki og fl. sem við höfum fram að færa eru og verða eftirsóknarverð. Eins og ég skýri hér að ofan tel ég þessa reglu slæma, hún sem og fleiri liðir í EES samningum eru ylla orðaðir, það er það er auðvelt að túlka þá á ýmsa vegu. Þar sem við eru örríki og erum í þessum samningi undir hæl Noregs, þá er þessi samningur enganveginn að þjóna okkur í dag, en ég dreg ekki úr því að á sínum tíma voru menn tvístígandi hvað hann varðandi.
Guðmundur Karl Þorleifsson, 29.3.2023 kl. 11:04
Orðalag bókunar 35 var sérstaklega hannað til þess að ESB hefði ekki löggjafarvald í aðildarríkjum samningsins sem ekki eru hluti af ESB. Þannig á forgangsreglan eingöngu við um lög sem ríki hefur sjálft sett til að innleiða EES-reglur þannig að þau lög gangi framar öðrum ef árekstur verður. Hún veitir aftur á móti EES-reglunum sjálfum ekkert lagagildi hér á landi.
Ef þessi regla hefði verið rétt innleidd upphaflega hefði margt farið öðruvísi. Til dæmis hefði ekki verið hægt að dæma verðtryggð lán hrunbankana "lögleg" þvert gegn lögum um neytendalán sem voru sett til að innleiða EES-tilskipun þar að lútandi og þvert gegn ráðgefandi áliti EFTA-dómstólsins um túlkun þeirrar tilskipunar en það er í eina skipti sem það hefur gerst.
Það er varla slæm regla sem hindrar að dómstólar brjóti gegn þeim réttindum sem íslenskir neytendur eiga að hafa samkvæmt þjóðréttarsamningi sem ríkið sjálft hefur undirgengist.
Guðmundur Ásgeirsson, 29.3.2023 kl. 11:16
Sæll Guðmundur Ásgeirsson, þetta er eina dæmið sem hægt er að benda á og ég hef oft fengið það sem átillu þess að réttlætanlegt væri að vera í þessu sambandi, en nóta ben ef við værum ekki í þessu samkrulli þá hefði þetta hvort sem er aldrei komið til greina. En stjórnmálamenn á Íslandi hafa innleitt lög og reglugerðir á silfurfati þó svo fatið hafi verið legt og stefna að því áfram. Það verður að stöðva, þannig að sjálfstæði landsins sé ekki undir hælnum á ESB né Norðmönnum, því misvitrir stjórnmálamenn hafa sýnt það að þeir eru ekki starfi sínu vaxnir og eru með sjálfvirka undirskrifta fingur þegar kemur að undirlægju hætti gagnvart ESB. Eina leiðin til þess er að segja upp þessum fravegi og flægja hann að nýju, þar sem stjórnmálmenn hafa þjóðina og framtíð hennar að leiðarljósi, en ekki undir hælnum á nílenduherrum ESB.
Guðmundur Karl Þorleifsson, 29.3.2023 kl. 11:25
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.