Margt er skrķtiš ķ kżrhausnum, en enn skrķtnara ķ heimskum nįttśruverndarsinnum!

Var aš velta fyrir mér žeirri stašreynd sem ég sį ķ fyrra haust, aš banna ętti veišar į grįgęs. Jś ég er sammįla žvķ, en ég er ekki sammįla ašferšafręšinni, né orsökum og afleišingu fękkunar grįgęsarinnar. Hér er gripiš til vernda vegna verulegra fękkunar samkvęmt talningu į viškomandi stofni. Ekki hef ég séš aš žaš hafi veriš neitt hrun į sķšasta hausti, en betra er aš vernda en pissa ķ skóinn vegna žvermóšsku. Žvķ fór ég aš leita heimilda um žessa fękkun. Jś Bretar eru miklir friša sinnar, en oft byggt į vafasömum forsendum, svo vęgt sé til orša tekiš. Žeir telja alltaf į sömu dögunum hvern farfugla hóp sem vitjar votlendi žeirra, sem žeir hafa žó ekki verndaš nema aš litlum hluta. Žar er ekki tekiš inn ķ hvort hlżnandi vešurfar hafi einhverjar orsakir į komu fuglanna, hvort žeir komi seinna, eša į dreifšara tķmabili og eša hvort stofninn hafi fęrt sig yfir į önnur svęši til vetrardvala. Ekki hef ég heldur heyrt hvort hér į Ķslandi hafi menn tališ gęsir t.d. um įramót, hversu margar gęsir eru farnar aš dvelja hér vetur langt. Žvķ tel ég ekki neitt mark takandi į nišurstöšum žeirra svo köllušu vķsinda kannana Breta hvaš grįgęs snertir. Eitt er aš žegar ég leitaši eftir upplżsingum um hvort um sżkingar vęru ķ stofninum, var mér tjįš aš svo virtist ekki vera, en viškomandi dżralęknir sem ég talaši viš, en vildi ekki lįta nafn sķns getiš, varš dįlķtil žögn en sagši svo aš gamall mašur sem hefši fylgst lengi meš farfuglum koma til landsins, hefši séš stóran hóp grįgęsa įsamt helsingja fljśga beint ķ vindorkuver og var žaš ljót sjón, žar sem hópurinn hefši flogiš beint į eftir forystugęsunum og var mikiš fišurfé dautt eša ylla leikiš į sjónum, žar sem smįhveli og vargfuglar geršu sér žį aš góšu.
Held aš menn ęttu aš gera raunverulegar talningar ekki meš opinberum mönnum sem vinna frį 10 til 15 žar sem žeir hafa ekkil leifi til aš vinna yfir vinnu, og veršur žvķ talningin ó markviss og til lķtils aš bera slķkar skżrslur į borš.
Vonandi veršur žetta til aš ašrir sem hafa veriš aš skoša žessi mįl, komi einnig meš athugasemdir meš eša į móti, en mestum vert er aš vera hlutlaus ķ umręšunni, žvķ fuglinn į vafaatkvęšin öll!

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Guðmundur Karl Þorleifsson

Höfundur

Guðmundur Karl Þorleifsson
Guðmundur Karl Þorleifsson

Áhugamaður um þjóðfélagsumræður.

Bloggvinir

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Spilling ríkisvaldsins
  • Áætlað hraunrennsli.
  • Untitled
  • Íslenski fáninn 001
  • Íslenski fáninn 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (23.4.): 42
  • Sl. sólarhring: 70
  • Sl. viku: 223
  • Frį upphafi: 34101

Annaš

  • Innlit ķ dag: 40
  • Innlit sl. viku: 213
  • Gestir ķ dag: 38
  • IP-tölur ķ dag: 38

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband